Chính sách & quy định

  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

     

    Vấn đề bảo mật thông tin khách hàng là một trong những nhiệm vụ tiên quyết được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Việc lưu giữ thông tin khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ DŨNG MY nhằm phục vụ mục đích quản lý và chăm sóc quý khách sau khi mua hàng. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng như sau:

    – DŨNG MY cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng cho bất kì cá nhân hoặc tổ chức khác vì bất kì mục đích nào. Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin của quý khách khi cần gửi chương trình khuyến mại, giảm giá và chăm sóc khách hàng (bảo hành, lắp đặt, xin ý kiến đánh giá dịch vụ,…).

    – Thông tin khách hàng chúng tôi thu thập thường là họ tên, email, địa chỉ, số điện thoại. DŨNG MY cam kết bảo mật tuyệt đối những thông tin cá nhân này của quý khách.

    Mong rằng lời cam kết của DŨNG MY sẽ giúp quý khách cảm thấy thêm phần tin tưởng và không ngần ngại khi giao dịch với chúng tôi.

     

    ========================

    CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

     

    1. Các trường hợp được đổi, trả sản phẩm

    – Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, quý khách được trả hoặc đổi mới sản phẩm cùng loại khi đáp ứng được các điều kiện sau:

    + Sản phẩm được cung cấp trực tiếp bởi Showroom DŨNG MY

    + Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi nhà sản xuất

    + Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện đi kèm

    + Tên, số series của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hoá đơn

    + Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất

    + Không áp dụng cho trường hợp trả hàng- hoàn tiền sản phẩm

    – Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch.

    – Trường hợp linh kiện, phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, chỉ đổi linh kiện, phụ kiện đó.

     

    2. Các trường hợp không được đổi, trả sản phẩm

    – Trường hợp thiếu các điều kiện để đổi, trả sản phẩm như phần 1 đã nêu rõ

    – Sản phẩm trầy xước, thiếu hoá đơn, hư hỏng do va đập.

    – Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh; do côn trùng, động vật vào.

    – Sản phẩm bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao, gây ra vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá.

    – Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng do khách hàng gây nên.

    – Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

    – Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành được uỷ quyền của nhà sản xuất.

     

    3. Thủ tục đổi, trả hàng

    – Khi quý khách đổi, trả sản phẩm có chương trình quà tặng khuyến mại, quý khách vui lòng gửi trả lại quà tặng khuyến mại.

    – Khi quý khách có yêu cầu đổi, trả hàng và đã đáp ứng được các điều kiện đổi, trả hàng, quý khách có thể vui lòng liên hệ với Showroom DŨNG MY qua số Hotline: 0258.382.59.59 hoặc Email: info@dungmy.com.vn để được hỗ trợ, tư vấn.

    – Hoặc quý khách có thể trực tiếp đến Showroom DŨNG MY tại địa chỉ sau:

    + Showroom NỘI THẤT DŨNG MY: 76-78 Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

    ====================

    CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

     

    1. Áp dụng

    – Đối với tất cả khách hàng mua hàng của Showroom DŨNG MY có yêu cầu giao hàng tại nhà.

     

    2. Hình thức giao hàng

    – Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 1 triệu VNĐ trong vòng bán kính 10km tính từ Showroom DŨNG MY tại Nha Trang.

    – Đối với những đơn hàng không nằm trong điều kiện giao hàng miễn phí, DŨNG MY có trách nhiệm thông báo phụ phí tới khách hàng trước khi quý khách tiến hành việc thanh toán đơn hàng hoặc trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng.

     

    3. Thời gian giao hàng

    – Đối với hàng có sẵn, tuỳ vào khoảng cách vận chuyển, thời gian giao hàng chậm nhất là một tuần kể từ ngày đặt hàng.

    – Đối với hàng đặt riêng theo yêu cầu của quý khách, DŨNG MY sẽ xác nhận thời gian giao hàng cụ thể trước khi khách hàng đặt cọc 30% giá trị đơn hàng.

    – Trong các điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, xe hỏng trên đường giao hàng hoặc trong quá trình xuất hàng, giao thông không thuận lợi do tắc đường hoặc bị cấm đường vào các ngày Lễ, DŨNG MY sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng.

     

    4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

    – DŨNG MY sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến quý khách bằng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

    – Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hoá sau khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hoá bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, biến dạng hoặc không đúng mẫu mã thì quý khách vui lòng xác nhận tình trạng hàng hoá với nhân viên giao hàng. Sau đó quý khách vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của DŨNG MY theo đường dây hotline: 0258.382.59.59 để chúng tôi kịp thời xử lý đơn hàng cho quý khách.

    – Sau khi quý khách đã ký vào biên bản nhận hàng và không có ý kiến gì về hàng hoá, DŨNG MY không chịu trách nhiệm về khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả hàng hoá do hư hại, trầy xước, bể vỡ, biến dạng hoặc không đúng mẫu mã hàng hoá từ quý khách sau này.

    – Nếu dịch vụ vận chuyển là do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến quý khách. Quý khách vui lòng tự chịu cước phí và các tổn thất liên quan. Trong trường hợp này, bên dịch vụ vận chuyển của quý khách sẽ phải kiểm tra và kí nhận hàng hoá thay quý khách để tránh các vấn đề phát sinh không đáng có sau này.

     

    5. Các điều kiện khác

    – DŨNG MY chỉ có trách nhiệm giao hàng cho đúng tên người nhận mà quý khách đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách nhận hàng tại Showroom DŨNG MY. Trong trường hợp quý khách đã viết giấy hoặc gọi điện uỷ quyền người nhận hàng, người nhận hàng sẽ tự kiểm tra hàng hoá và kí biên bản nhận hàng thay quý khách để tránh những vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại không đáng có sau này.

    – Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

    – Trong các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, hỏng hóc cầu phà, tắc hoặc cấm đường…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hoá đến địa điểm như đã thoả thuận với khách hàng.

    – Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thoả thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải tự chịu chi phí vận chuyển theo bảng giá quy định của Showroom DŨNG MY.

    – Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, quý khách vui lòng hỗ trợ nhân viên giao hàng trong quá trình giao nhận.

     

    =====================

    CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT

    – Tuỳ giá trị từng đơn hàng, khu vực lắp đặt cụ thể, DŨNG MY sẽ xác nhận về việc lắp đặt miễn phí hoặc tính phí với khách hàng trước khi thanh toán tiền hàng.

    – Áp dụng chính sách lắp đặt miễn phí tại khu vực Nha Trang cho các sản phẩm trong danh sách dưới đây:

        + Bồn tắm Cotto, Wisemarker, Jomoo

        + Cabin tắm Cotto, Wisemarker

        + Vách kính Wisemarker

        + Chậu tủ Cotto, Jomoo, Wisemarker, Molux

        + Bồn cầu liền khối Cotto, Jomoo

        + Sen cây Cotto, Jomoo, Molux

        + Đèn chùm Molux

        + Tiểu nam Cotto, Jomoo

        + Loa đài tân cổ điển

    – Lưu ý: Sản phẩm chưa bao gồm linh, phụ kiện, quý khách vui lòng chuẩn bị hoặc thông báo để Molux kê vật tư trước khi tiến hành lắp đặt. Một số phát sinh khi lắp đặt thực tế sẽ được chúng tôi thông báo tới quý khách trước khi lắp đặt.

    – Đối với trường hợp khách hàng tự lắp đặt hoặc cài đặt sản phẩm, khách hàng vui lòng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt, lắp đặt; cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: làm hư hỏng sản phẩm, nguy hiểm đến tính mạng do rơi vỡ,…

    – Trong trường hợp các vật tư khách hàng tự mua hoặc có sẵn, khách hàng tự chịu trách nhiệm về mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: chất lượng vật tư không đảm bảo dẫn đến việc rơi vỡ làm hư hỏng các tài sản khác hoặc nguy hiểm đến tính mạng con người.

    – Ngoài ra, Molux không nhận lắp đặt các sản phẩm không phải của Showroom DŨNG MY. Quy định này nhằm tránh những rủi ro trong quá trình lắp đặt (hỏng sản phẩm, tài sản của quý khách, lắp không đúng yêu cầu của quý khách) và những tranh chấp không đáng có trong giao dịch.

     

    =====================

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     

    1. Chế độ bảo hành

    – Các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Showroom DŨNG MY đều được cam kết bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với điều kiện sau:

    + Phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ thông tin rõ ràng, chi tiết, không có dấu hiệu tẩy xoá

    + Hư hỏng lỗi kỹ thuật do quy trình sản xuất

    + Các sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

    – Thời gian bảo hành sẽ tuỳ thuộc vào từng sản phẩm (từ 1-5 năm) và theo chính sách chung giữa nhà sản xuất và Công ty TNHH TM DŨNG MY.

    – Thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

    – Ngoài thời gian bảo hành, đối với một số sản phẩm, nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi vẫn nhận bảo hành. Showroom DŨNG MY sẽ có trách nhiệm báo giá phụ phí bảo hành, thay linh kiện đối với khách hàng.

     

    2. Các trường hợp không được bảo hành

    – Phiếu bảo hành bị tẩy xoá, không rõ thông tin.

    – Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

    – Sản phẩm biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do quá trình khách hàng tự vận chuyển, lắp đặt.

    – Hư hỏng sản phẩm do người sử dụng tự ý tháo dỡ, thay linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

    – Hỏng hóc do các điều kiện bất khả kháng: thiên tai, hoả hoạn, động đất,…

    – Hỏng hóc do côn trùng, động vật gây ra.

    – Sản phẩm giảm độ bóng, bị xước, ố do sử dụng lâu ngày, lau rửa không đúng hướng dẫn, hoặc do điều kiện nước, không khí.

    – Sản phẩm bị loang, ố, bong tróc hoặc biến dạng bề mặt do khách hàng sử dụng các sản phẩm lau rửa, vệ sinh có tính axit hoặc các hoá chất có tính ăn mòn.

    – Sản phẩm bị ngập nước, tác động bởi hơi nước, lửa, gây nổ hoặc cong vênh do việc lắp đặt các thiết bị điện, nước không an toàn của khách hàng.

     

    Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các chính sách hoặc các vấn đề khác:

    – Showroom NỘI THẤT DŨNG MY – 76-78 Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

    – Email: info@dungmy.com.vn

    – Hotline: 0258.382.59.59

     

    SHOWROOM NỘI THẤT DŨNG MY TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN, CHÚNG TÔI LUÔN CỐ GẮNG VÀ NỖ LỰC HOÀN THIỆN VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG!